Trang tin điện tử Trường THPT Trần Hưng Đạo - Hội An - Quảng Nam

http://thpttranhungdaohoian.edu.vn


THANH NIÊN ĐỐI THOẠI VỚI CẤP ỦY CHI BỘ BGH NHÀ TRƯỜNG NĂM HỌC 2020-2021

Đoàn Thanh niên nhà trường tổ chúc Hội nghị đối thoại giữa Cấp Ủy Chi bộ BGH nhà trường và đại diện các Chi đoàn năm học 2020 2021
GG1
      Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và Phong trào Thanh niên trường học năm học 2020 - 2021. Chiều ngày 18 tháng 2 năm 2021 Đoàn Thanh niên nhà trường tổ chức diễn đàn gặp gỡ đối thoại giữa đại diện Cấp Ủy Chi bộ BGH nhà trường và đại diện Ban Cán Sự các Chi đoàn lớp là Bí Thư Chi Đoàn và Lớp trưởng các lớp đến từ 21 Chi Đoàn trong nhà trường.
Về tham gia gặp mặt đối thoại với đại diện các Chi đoàn có Thầy Trương Quốc Đại - Phó Hiệu trưởng đại diện cấp Ủy Chi bộ nhà trường, Thầy giáo Nguyễn Hồng Ánh - Bí Thư Đoàn Thanh Niên nhà trường.
     Hội nghị đối thoại được diễn ra trong không khí cởi mở, với phương châm "Nói Thẳng Nói Thật" trên tinh thần góp ý xây dựng. Đại diện các chi đoàn đã phát biểu sôi nổi những tồn tại yếu kém, hạn chế trong học tập và dạy học một số bộ môn các phòng học chức năng của nhà trường còn hạn chế, cơ sở vật chất của nhà trường chưa đáp ứng được nhu cầu học tập phát triển của học sinh nhà trường. Đại diện Chi bộ nhà trường Thầy Giáo Trương Quốc Đại đã lắng nghe những chia sẽ từ phía học sinh nhà trường và sẽ cùng với các tổ chức lực lượng trong nhà trường tạo mọi biện pháp tốt nhất cho sinh nhà trường học tập đạt kết quả cao nhất./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây