Trang tin điện tử Trường THPT Trần Hưng Đạo - Hội An - Quảng Nam

http://thpttranhungdaohoian.edu.vn


Xây Dựng Tình Bạn Đẹp - Nói Không với Bạo Lực Học Đường

HỘI THI VẼ TRANH TUYÊN TRUYỀN
“XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP - NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG”
      Vào ngày 27/3/2021, Đoàn Trường THPT Trần Hưng Đạo đã tổ chức hoạt động tuyên truyền “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với học lực học đường” bằng hình thức thi vẽ tranh giữa các chi đoàn nhà trường.
vẽ tranh tuyên truyền
        Hội thi được tổ chức theo hình thức vẽ tranh với chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường”. Mỗi Chi đoàn sẽ vẽ một bức tranh trên khổ A0 trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Mỗi tác phẩm dự thi thể hiện mỗi ý tưởng khác nhau, thể hiện cái nhìn đa chiều của học sinh. Các tác phẩm mang thông điệp khác nhau về thực trạng bạo lực học đường ngày nay, phản ánh lối sống, đạo đức của một bộ phận học sinh thời nay nhưng đều nêu lên những hệ lụy, nguy hại của nó, đồng thời đưa ra cách khắc phục các vấn đề trên. Đây vừa là một cuộc thi, vừa là một buổi tuyền truyền ngoại khóa cho các học sinh về đạo đức, lối sống, tệ nạn bạo lực học đường. Cuộc thi giúp Đoàn viên, thanh niên nâng cao nhận thức, hành động có trách nhiệm hơn đối với bản thân và xã hội, nhất là trong môi trường học đường.
      Bên cạnh đó Đoàn TN nhà trường thường xuyên tổ chức bằng hình sân khấu hóa dưới giờ sinh hoạt đầu tuần. Thông qua những hoạt động giáo dục này. Trong năm học qua nhà trường khống có học sinh vi phạm về bạo lực học đường.

Nguồn tin: Đoàn Trường THPT Trần Hưng Đạo - TP Hội AN::

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây